Mô tả công việc

- Giải quyết tất cả khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển các chương trình CSKH.
- Phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua nghiên cứu, đánh giá, thiết kế lại quy trình; giám sát và phân tích kết quả; thực hiện các cải tiến.
- Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
- Đào tạo nhân viên trong nhóm về dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát việc thực hiện các ưu đãi dành cho khách hàng thành viên; tổng hợp, phân tích chi phí thực hiện

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại FSN Công ty Cổ phần Thương mại FSN
Lô E19-20 Đường 12, Khu Công Nghiệp Lê Minh Xuân - Xã Lê Minh Xuân - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương mại FSN
Nộp đơn