Mô tả công việc
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV
  • Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội qui, quy định của Tập đoàn.
  • Tính lương, thưởng, các khoản trợ cấp, phụ cấp và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBCNV Tập đoàn
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghi tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Văn phòng Tập đoàn
  • Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Tập đoàn, đảm bảo thực hiện đầy đủ
  • Theo dõi, cặp nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
  • Lập danh sách CBCNV nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho
  • người lao động (Nếu có).
  • Báo cáo chi phí lương cho trưởng bộ phận hàng tháng và đột xuất khi có yêu cầu
  • Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban NLCĐ/ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng quy chế lương thống nhất trong toàn Tập đoàn; tham gia xây dựng hệ thống thang bảng lương; bảng lương phù hợp với mức lương của thị trường và tình hình thực tế của Tập đoàn
  • Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban NLCĐ trong việc xây dựng các chinh sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế, xây dựng đánh giá KPI ... của Tập đoàn
  • Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các qui định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật
  • Quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 29~35 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần nhân sự, phần mềm Fast, xây dựng KPI,...
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Power Point)
  • Giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi
  • Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản
  • Khả năng thống kê tổng hợp khoa học
  • Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
  • Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm và 02 năm ở vị trí tương đương trong các công ty hoạt động cùng lĩnh vực
  • Có tư duy phản biện
  • Kỹ năng xử lý quan hệ lao động
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Tầng 18, Tòa nhà Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
6 năm

Ứng viên
Nữ, từ 29 tới 35 tuổi
Trưởng Nhóm C&B
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Nộp đơn