Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Bộ Phận Truyền Thông

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
4 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ của Phòng PR & Nội dung.
- Tổ chức triển khai kế hoạch và điều phối nhân sự trong Bộ phận.
- Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm trước giám đốc Marketing về việc triển khai Kế hoạch truyền thông đúng tiến độ, đúng nội dung, giảm thiểu rủi ro, khủng hoảng.
- Là đầu mối tiếp nhận chỉ đạo của Giám đốc Marketing, tham gia họp triển khai dự án, công việc.
- Tham gia đóng góp ý tưởng truyền thông trong quá trình lên các kế hoạch MKT cho Công ty/dự án.
- Thực hiện công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự thuộc Bộ phận.
- Lập kế hoạch hoạt động và ngân sách cho công tác truyền thông đối ngoại.
- Hỗ trợ thiết lập, duy trì & mở rộng mối quan hệ tốt với các cơ quan báo đài/ nhà báo/KOLs.
- Tổ chức thực hiện các chương trình/sự kiện truyền thông như: PR, khuyến mại, quảng cáo, tài trợ.
- Triển khai kế hoạch MKT dự án, kế hoạch hỗ trợ các đơn vị thành viên.
- Lập kế hoạch cho công tác CSR: Thực hiện các chương trình từ thiện/thiện nguyện/tài trợ nhằm mục tiêu đóng góp cho cộng đồng & tạo nên hình ảnh tốt đẹp của công ty đối với cộng đồng/đối tượng mục tiêu.
- Đánh giá/thẩm định các Coppy write nhằm hạn chế rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của công ty.
- Thẩm định chất lượng/nội dung/hình ảnh các bài quảng cáo, Companay Profile, Catalogue, Poster, tờ rơi,...
- Lên Phương án giải quyết các rủi ro và khủng hoảng truyền thông.
- Lập kế hoạch về hoạt động và ngân sách cho công tác truyền thông đối nội.
- Thẩm định chất lượng/nội dung/hình ảnh bài viết trên các kênh online của Công ty (Fanpages, website, communications cloud,...).
- Quản lý về mặt nội dung/chất lượng/hình ảnh của các ấn phẩm nội bộ (E-newsletter, quaterly newsletter,...).
- Thẩm định/giám sát công tác tổ chức các sự kiện nội bộ.
- Phân tích, báo cáo kết quả khảo sát công tác truyền thông nội bộ sau mỗi 6 tháng.
- Báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Đảm bảo tính khả thi, hiệu quả kế hoạch truyền thông cho Công ty/dự án.
- Xử lý kịp thời các rủi ro, khủng hoảng truyền thông xảy ra được hạn chế/dừng lại.
- Đảm bảo hiệu quả công việc: Tiến độ, thời gian, chất lượng, số lượng,…
- Đảm bảo chất lượng nội dung, bài PR,… theo đúng định hướng của Công ty/dự án.
- Được ủy quyền quyết định các hoạt động của bộ phận phụ trách.
- Ký kiểm soát trên các văn bản phát hành theo chức năng của Bộ phận Truyền thông.
- Đề xuất, kiến nghị cải tiến quy trình làm việc; tham gia góp ý, xây dựng nội quy, quy chế liên quan đến lĩnh vực chuyên môn được giao quản lý.
- Bố trí, điều động nhân sự trong bộ phận phụ trách.
- Đánh giá thành tích nhân viên, từ chối tiếp nhận nhân sự không đáp ứng yêu cầu công việc.
- Đề xuất trang thiết bị, chế độ cho nhân sự phù hợp với chức năng yêu cầu của phòng phụ trách.
- Được quyền điều động sự phối hợp của các phòng/ban/bộ phận liên quan khác để phục vụ nhiệm vụ công việc.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi/Giới tính: Từ 30 - 45 tuổi, Nam/Nữ.
- Bằng cấp/Chứng chỉ: Tốt nghiệp các ngành Báo chí/Truyền thông.
- Kinh nghiệm: Chuyên môn tối thiểu 6 năm - kinh nghiệm quản lý tối thiểu 3 năm.
- Kiến thức: Kiến thức nâng cao trong lĩnh vực truyền thông/quản lý khủng hoảng/quan hệ công chúng/coppy writing/quảng cáo/khách hàng).
- Ngoại ngữ: Tương đương B - hoặc TOEIC 450.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint trong công việc và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.
- Kỹ năng: Lập kế hoạch, giao tiếp đàm phán, thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề, quản lý hiệu suất, quản lý thời gian, làm việc nhóm, viết báo cáo/tài liệu nâng cao, sử dụng phương tiện truyền thông điện tử.
- Khác: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Truyền thông.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Các ngày lễ, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Xe đưa đón đi công tác.
- Cung cấp máy tính làm việc.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/01/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/01/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...