Trưởng Bộ Phận Tổng Đài
Mô tả công việc
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.
- Giám sát các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Tổng đài & Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/ năm)
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Có 2 - 5 năm kinh nghiệm làm Leader, Giám sát, Phó/Trưởng phòng CSKH Lĩnh vực Thẩm mỹ, Spa, y tế, viễn thông
- Kỹ năng hoạch định chiến lược
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu
- Kỹ năng lãnh đạo và quyết định
- Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Tập đoàn Intracom như: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với Chuyên gia trong nước và Quốc tế;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông