Mô tả công việc

- Xây dựng, triển khai, theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số Chất lượng trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm khách hàng trên các kênh như websites.... thông qua các công cụ về Analytics và Customer Engagement;
- Tổ chức các cuộc khảo sát định tính, định lượng đa kênh nhằm hiểu xu hướng nhu cầu, phản hồi, đánh giá và cảm nhận của khách hàng
- Xây dựng lộ trình trải nghiệm sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Quản lý điểm chạm trong hành trình khách hàng;

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/QTKD hoặc liên quan
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 3-5 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ :Tiếng Anh

Phúc lợi công việc

* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN,\….
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn