Mô tả công việc

1: Lập kế hoạch, quản lí tiến độ công việc cung cấp thông tin sản phẩm

  • Định hình và kiểm soát đầy đủ các hoạt động cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm trong hệ thống: Làm tem phụ, viết bài cho sản phẩm, xử lý thông tin liên quan đến hàng hóa giữa Khách hàng, Sakuko và Nhà cung cấp (NSX),
  • Tương tác với phòng ban khác để triển khai các hoạt động liên quan đến triển khai thông tin sản phẩm như Hoạt động đào tạo, marketing, bán hàng...
  • Lập kế hoạch cho việc triển khai các hoạt động nêu trên theo tháng;

2: Quản trị chuyên môn

  • Đối với các hạng mục kế hoạch nêu trên, triển khai việc thực hiện trong nhóm, phân công cho cấp dưới và giám sát việc thực hiện.
  • Hàng ngày báo cáo cấp trên về tình hình thực hiện công việc theo kế hoạch, các vấn đề phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng của thông tin sản phẩm được tạo ra bởi bộ phận của mình thông qua việc review kết quả công việc của cấp dưới, thảo luận hỗ trợ cấp dưới trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn

3: Thực hiện các công tác liên quan hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

  • Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và BLĐ;
  • Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc

1: Kiến Thức:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ hoặc kinh tế … hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Tiếng Nhật: thành thạo 4 kỹ năng. Có chứng chỉ tiếng Nhật N2 trở lên
  • Có kinh nghiệm trong các vị trí công việc có sử dụng tiếng Nhật ít nhất 3 năm.

2: Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
  • Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet

3: Phẩm chất cá nhân:

  • Có tư duy nhạy bén, năng động, sáng tạo, có đầu óc tổ chức và triển khai công việc tốt, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
  • Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
  • SỐ LƯỢNG: 01
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 3, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
Phúc lợi công việc
  • Lương: thỏa thuận theo năng lực
  • Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
  • Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
  • Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
  • Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Nghiên Cứu và Phát Triển Sản Phẩm (Tiếng Nhật N2)
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn