Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch Phát triển Nguồn nhân lực:
- Lập các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực bao gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết (hoạt động tập thể)
- Xây dựng quy chế đánh giá hiệu suất công việc; thưởng nhân viên xuất sắc cho từng bộ phận/vị trí nhân sự.
- Cập nhật/sửa đổi QĐNQ khách sạn cho phù hợp với tình hình thực tế
2. Tuyển dụng nhân sự:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch tuyển dụng và báo cáo GM theo quy định.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo “thư mời”;hợp đồng thử việc để ký kết với nhân sự mới.
- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn và kiểm tra những giấy tờ liên quan của nhân sự theo quy định
- Thực hiện phỏng vấn khi nhân viên nghỉ việc để hiêu rõ lý do
3. Xây dựng và giám sát công tác chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác
- Kiểm soát bản chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp
- Cập nhật vào hệ thống những thay đổi về nâng hoặc hạ lương cho nhân viên khách sạn.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.
4. Thực hiện công tác BHXH
- Thực hiện các thủ tục tăng/giảm/thanh toán chế độ BHXH cho nhân viên khách sạn theo quy định.
5. Phối hợp triển khai hệ thống đánh giá công việc
- Phối hợp triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc của nhân viên các bộ phận trong khách sạn.
- Hỗ trợ tổng hợp các kết quả đánh giá.
6. Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự
- Theo dõi tình hình biến động nhân sự trong khách sạn và lập các báo cáo định kỳ về tình hình sử dụng nhân sự định kỳ.
- Soạn các văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự.
7. Công tác hành chính lien quan đến cơ quan chính quyền
- Thực hiện các thủ tục hành chính với chính quyền địa phương theo quy định
8. Đào tạo
- Lập kế hoạch đào tạo hàng năm/ định kỳ/đột xuất cho nhân sự của các bộ phận và toàn Khách sạn.
- Liên lạc với các Đơn vị đào tạo/ các trường dạy nghề...để thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận có nhu cầu.
- Thực hiện đào tạo cho nhân viên mới tuyển dụng “đào tạo định hướng” và đào tạo QĐNQ, SOP của Khách sạn.
9. Các công việc khác
- Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QT NNL; QTKD hoặc tương đương
2. Chứng chỉ cần có: Chứng chỉ/Bằng cấp quản lý
3. Kiến thức cần có:
- Hiểu biết về hệ thống quản trị nguồn nhân lực của khách sạn/resort trên 50 phòng.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính, yêu cầu về giấy phép các loại đối với khách sạn
- Hiểu biết về chính sách của nhà nước, quy định của các Cơ quan ban ngành đối với công tác HCNS của Khách sạn/resort.
4. Kỹ năng cần có:
- Lập kế hoạch.
- Giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng làm việc nhóm
5. Kinh nghiệm tối thiểu: 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
6. Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương: Thỏa thuận
2. Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
3. Thưởng: theo quy chung của khách sạn
4. Hỗ trợ chỗ ở, bữa ăn ca theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 578 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt
Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2021

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ phận HCNS
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt
Nộp đơn