Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý, phân công công việc, giám sát việc hoàn thành nhiệm vụ của mỗi nhân viên trong bộ phận:

  • Đảm bảo các mảng tuyển dụng, công lương – chế độ chính sách, đào tạo được thực hiện hiệu quả
  • Đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin hoạt động ổn định, thông suốt;
  • Tổ chức sơ cứu trong các trường hợp có tai nạn lao động xảy ra, xây dựng và duy trì tủ thuốc y tế tại Chi nhánh
  • Quản lý công tác hành chính văn phòng của Chi nhánh (Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, an toàn vệ sinh lao động)

2. Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm theo kế hoạch kinh doanh của công ty bao gồm hệ thống chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ, hiệu quả.

3. Kết hợp cùng với các phòng ban xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự hàng năm

4. Xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, quy trình làm việc của Chi nhánh; Xây dựng và chỉ đạo việc thực hiện các chế độ cho thôi việc, nghỉ việc, chế độ khen thưởng, kỷ luật, bồi thường vật chất theo quy định của Nhà nước và quy chế Công ty.

5. Thay mặt Ban giám đốc giải quyết những vấn đề về khiếu kiện, tranh chấp lao động; Tham mưu và tổ chức xử lý các vụ việc vi phạm, gây rối, thất thoát tài sản của Chi nhánh. Trực tiếp phối hợp với Cơ quan Chính quyền địa phương giải quyết các sự vụ nghiêm trọng.

6. Tổ chức chăm lo đời sống của CBCNV Chi nhánh: phối hợp cùng bộ phận Ẩm thực giám sát các hoạt động của canteen, phục vụ các bữa ăn ca; chỉ đạo các hoạt động khám chữa bệnh, theo dõi chăm sóc sức khỏe; tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần văn hóa – văn nghệ, thi đua khen thưởng….

Yêu cầu công việc

1. Chứng chỉ/bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế hoặc QTKD

2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:

- Có kiến thức chuyên sâu về Luật lao động, quản lý nguồn nhân lực các văn bản pháp quy liên quan đến công tác hành chính nhân sự.

- Có năng lực quản trị văn phòng.

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai, hướng dẫn và giám sát công việc tốt

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt

4. Phẩm chất cá nhân/thái độ:

- Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc

- Chịu được áp lực công việc

- Có tâm trong công tác quản trị nhân sự

- Có khả năng kết nối mọi người, chính trực và sự nhạy cảm tốt.Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 662 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/04/2018

Nơi làm việc
Quảng Bình

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ phận Hành chính Nhân sự - FLC Quảng Bình
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn