Trưởng bộ phận Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
1. Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của Nhân viên:
- Theo dõi năng lực làm việc của Nhân viên
+ Tư vấn và thông báo cho nhân viên về các tiêu chuẩn thực hiện công việc đạt được thông qua việc sử dụng các công cụ giao tiếp phù hợp
+ Theo dõi kết quả thực hiện công việc hiện tại bằng cách duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các thành viên khác tại nơi làm việc
- Hướng dẫn, hỗ trợ và tuyên dương
+ Thường xuyên cung cấp phản hồi đúng và chắc chắn cho nhân viên
+ Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên
+ Tuyên dương và khen thưởn các thành viên đạt kết quả công việc tốt và nổi trội
- Xác định nhu cầu và đưa ra giải pháp
+ Xác định nhu cầu đào tạo, tập huấn nâng cao và tổ chức đào tạo theo chính sách của đơn vị
+ Nhận biết và giải quyết các vấn đề liên quan đến kết quả thực hiện công việc
+ Sủ dụng phản hồi và tập huấn để giải quyết các vấn đề liên quan đến kết quả thực hiện công việc
+ Thảo luận và thóng nhất các giải pháp khả thi với nhân viên
- Tiến hành đánh giá việc thực hiện công việc
+ Theo dõi kết quả tư vấn không chính thức thông qua quá trình đánh giá tại nơi làm việc
+ Tổ chức và thực hiện các buổi tư vấn chính thức khi cần theo quy trình chuẩn
+ Thực hiện đánh giá kết quả thực hiện công việc của cá nhân một các cởi mởi và công bằng
+ Hoàn tất và lưu lại sơ đồ liên quan đến quản lý kết quả thực hiện công việc của nhân viên
+ Thống nhất kế hoạch hoạt động cùng với nhân viên và theo dõi tại nơi làm việc
2. Đảm bảo chất lượng công việc trong nhóm
- Giám sát tiến độ và chất lượng công việc
+ Thường xuyên kiểm tra tiến độ và chất lượng công việc của các thành viên trong nhóm so với tiêu chuẩn thực hiện công việc đã đề ra
+ Đưa ra ý kiến phản hồi kịp thời, cụ thể để các thành viên trong nhóm duy trì và cải thiện kết quả thực hiện công việc
- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm
+ Hỗ trợ các thành viên trong nhóm xác định và giải quyết các vấn đề và sự vụ không lường trước
+ Khuyến khích các thành viên trong nhóm hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn và tiêu chuẩn đề ra
+ Cung cấp sự hỗ trợ và/hoặc nguồn lực bổ sung mà các thành viên trong nhóm cần có để hoàn thành công việc đúng thời hạn và tiêu chuẩn đề ra
- Giải thích các vấn đề liên quan đến thực hiện công việc
+ Xác định các việc thực hiện không đạt yêu cầu, thảo luận nguyên nhân và thống nhất giải pháp khắc phục với các thành viên trong nhóm
+ Ghi nhận nhưng phần việc quan trọng đã được các thành viên trong nhóm thực hiện tốt
+ Khuyến khích các thành viên trong nhóm duy trì và thường xuyền cải thiện kết quả thực hiện công việc
+ Sử dụng thông tin thu thập được về kết quả thực hiện của các thành viên trong nhóm vào việc đánh giá chính thức kết quả thực hiện công việc, nếu có thể
3. Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc nhóm:
- Lập kế hoạch công việc của nhóm
+ Xác định với người quản lý về công việc mà nhóm cần làm và đề nghị làm rõ những điểm và vấn đề nổi bật khi cần thiết
+ Lập kế hoạch về cách thức nhóm thực hiện công việc, xác định các vấn đề ưu tiên hay các hoạt động quan trọng, đồng thời tận dụng tối đã các nguồn lực sẵn có
- Phân công công việc cho các thành viên của nhóm
+ Phân công công việc cho các thành viên của nhóm một cách công bằng, có tính đến các kỹ năng, kiến thức và sự hiểu biết, kinh nghiệm và khối lượng công việc của họ cũng như cơ hội phát triển
+ Giới thiệu tóm tắt với các thành viên của nhóm về công việc mà họ được phân công và tiêu chuẩn hoặc mức độ thực hiện được mong đợi
+ Khuyến khích các thanh viên của nhóm đặt câu hỏi, đưa ra gợi ý và tìm cách làm rõ hơn các công việc mà họ được phân công
- Giám sát tiến độ và chất lượng công việc của các thành viên trong nhóm
+ Kiểm tra tiến độ và chất lượng công việc của các thành viên trong nhóm một cách thường xuyên và công bằng dựa trên tiêu chuẩn hoặc cấp độ thực hiện được mong đợi
+ Cung cấp thông tin phản hồi kịp thời và mang tính xây dựng
+ Hỗ trợ các thành viên trong nhóm xác định và xử lý các loại vấn đề và các sự vụ không lường trước được
+ Thúc đẩy các thành viên trong nhóm hoàn thành công việc được phân công và cung cấp bất kỳ sự hỗ trợ và/hoặc nguồn lực bổ sung nào để giúp họ hoàn thành công việc
+ Giám sát mâu thuẫn trong nhóm, xác định nguyên nhân xây ra và xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Xem xét việc thực hiện công việc của các thành viên trong nhóm
+ Xác định việc thực hiện công việc kém hiệu quả hoặc không thể chấp nhận được, thảo luận với các thành viên trong nhóm về nguyên nhân và thống nhất giải pháp cải thiện hiệu quả thực hiện
+ Ghi nhận việc hoàn thành xuất sắc những phần vi
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận Hành chính Nhân sự, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý.
* Kĩ năng nghề
- Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý
- Có trình độ lý thuyết tốt
- Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/12/2020
Lâm Đồng
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt