Mô tả công việc
  • Quản lý và lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ của Công ty theo đúng quy trình, quy định.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch quản lý công tác hành chính hằng năm của toàn Công ty, đảm bảo hỗ trợ các phòng ban hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
  • Theo dõi và kiểm soát công tác hành chính của toàn Công ty, đề xuất cải tiến hoặc xây dựng các giải pháp khắc phục sự cố phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Lên kế hoạch và tổ chức hiệu quả các sự kiện trong nội bộ Công ty (Happy Friday, Tiệc tất niên, du lịch hàng năm, sinh nhật...)
  • Lập báo cáo định kỳ về chi phí hành chính của Công ty, đảm bảo cập nhật thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời.
  • Lập hồ sơ pháp lý cho Công ty, chi nhánh, địa điểm kinh doanh: Thành lập, thay đổi nội dung hoạt động, chấm dứt hoạt động, đăng ký mẫu dấu...
  • Theo dõi, kiểm soát và hướng dẫn thực hiện việc mua bảo hiểm tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV.
  • Lập, triển khai và giám sát tình hình sử dụng ngân sách hành chính hàng năm của phòng và Công ty, đảm bảo kiểm soát chi phí hành chính theo ngân sách Công ty đã duyệt.
  • Xây dựng, phát triển và triển khai hệ thống quy định, quy trình và chính sách quản lý nhằm kiểm soát toàn bộ hoạt động hành chính của phòng và Công ty theo quy trình chuẩn.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc Nhân Sự.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn nghiệp vụ cho Bộ phận Hành chính ở Văn phòng Hà Nội và Hải Phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Ứng viên có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Bộ Phận hoặc Giám sát Hành chính, có quan hệ rộng với các đối tác cung cấp dịch vụ và am hiểu hoạt động bán lẻ.
  • Ngoại hình sáng, năng động, cởi mở, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm và tư duy tích cực.
  • Trung thực và có tính cam kết cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng và Tiếng anh giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 2
Logo Công ty TNHH thời trang VMG Công ty TNHH thời trang VMG
29-31-33-35, Đường D1, KDTM Him Lam, Phường Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Hành Chính
Công ty TNHH thời trang VMG
Nộp đơn