Mô tả công việc
  • Tổ chức kênh tư vấn và hỗ trợ khách hàng các dịch vụ hậu mãi, bao gồm phụ tùng và các vấn đề kỹ thuật
  • Quản lý và triển khai thực hiện dịch vụ hậu mãi, bảo trì bảo dưỡng các sản phẩm máy phát điện & các sản phẩm cơ điện cho khách hàng
  • Tổ chức giải quyết khiếu nại liên quan đến dịch vụ hậu mãi
  • Triển khai các chương trình đào tạo nội bộ và workshop để nâng cao tay nghề đội ngũ Kỹ Thuật Viên Hậu Mãi
  • Đảm bảo các quy trình yêu cầu bảo hành từ NCC đúng thủ tục và thời gian
  • Tham gia các dự án của Công ty nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học nghành điện, điện tử, tự động hóa..
  • Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy công nghiệp/ máy phát điện
  • Có khả năng đọc và giao tiếp bằng tiếng anh
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
  • Có khả năng giao tiếp/ ra quyết định/ báo cáo công việc / thuyết trình / chịu áp lực công việc.
  • Có tinh thần phục vụ khách hàng
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
8 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Hậu Mãi
Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
Nộp đơn