Trưởng Bộ Phận CSKH
Mô tả công việc
- Ghi nhận các ý kiến tổng hợp, khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân và biện pháp khắc phục hằng tuần. Báo cáo lãnh đạo và các bộ phận phối hợp chỉnh sửa.
- Phản ánh kịp thời và chính xác các vấn đề có liên quan đến các Phòng ban để phối hợp giải quyết khiếu nại cho khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Là đầu mối quản lý công tác tư vấn trực tiếp trên các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận tìm hiểu về KDL như: hotline, fanpage facebook, website, hòm thư góp ý.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Giám sát công tác bán vé của các đại lý nhằm tránh hiện tượng gian lận trong địa phận của Khu du lịch.
- Kiểm tra rà soát tất cả các giấy tờ công việc do NV CSKH thực hiện trong ngày nhằm tránh sơ suất, điều chỉnh kịp thời trong công việc.
- Và các công tác khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
- Trình độ Ngoại ngữ/tin học: Giao tiếp tốt tiếng anh, thông thạo vi tính văn phòng.
- Năng lực/kỹ năng: Có kiến thức về nguyên tắc cũng như cách thức làm việc trong ngành Chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống.
- Có tính tỉ mỉ và cẩn thận
- Khả năng khai thác thông tin
* Làm việc tại Suối khoáng nóng Thần Tài, có xe đưa rước hàng ngày
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/10/2020
Đà Nẵng
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC)