Trưởng Ban Nhãn Hiệu (Brand Manager/ Senior Brand Manager)
Mô tả công việc
- Tóm tắt công việc:
• Quản lý các hoạt động Marketing của nhãn hiệu phụ trách, xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của nhãn hiệu. Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
- Vai trò và Nhiệm vụ chính:
• Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm, xây dựng hình ảnh ngành hàng, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu.
• Hỗ trợ Giám Đốc Marketing - Ngành Hàng/Trưởng Bộ Phận Marketing - Ngành Hàng trong việc xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của nhãn hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
• Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng.
• Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách; đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu của ngành hàng.
• Hỗ trợ Giám Đốc Marketing - Ngành Hàng/Trưởng Bộ Phận Marketing - Ngành Hàng xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng.
• Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời trong việc quản lý các nguồn lực chung, nguyên vật liệu… phục vụ cho tình hình kinh doanh chung của nhãn hàng
• Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
• Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.
• Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
• Quản lý kiểm soát nhân viên thực hiện công việc đã giao; phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
Yêu cầu công việc
- HỌC VẤN:
• Tốt nghiệp đại học/ sau đại học - Chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing
- KINH NGHIỆM:
• Có từ 5 - 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực Marketing ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông (ATL) và chương trình kích hoạt thương hiệu (BTL), (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…)
- KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu/Marketing
• Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
• Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt
• Khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất
- CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Giao tiếp tốt tiếng Anh.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt
• Tinh thần làm việc tập thể cao
• Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
• Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao
• Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty
Phúc lợi công việc
• Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng
• Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển
• Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trưởng Ban Nhãn Hiệu22/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)