Mô tả công việc

- Giúp việc trực tiếp cho TGĐ về các công việc với Hãng, đối tác nước ngoài bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, tham gia gặp mặt đối tác nước ngoài, phiên dịch,… và thực hiện công tác thư ký cuộc họp (ghi biên bản, nhắc việc, triển khai thực hiện).
- Tham mưu TGĐ trong công tác lựa chọn nhà cung cấp nhập khẩu, tham gia đàm phán hợp đồng ngoại.
- Xây dựng kế hoạch mua hàng, nhập hàng, thanh toán cho đối tác
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động có liên quan tới việc nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài về công ty:
+ Thực hiện các thủ tục hải quan đàm phán/giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước
+ Tiếp nhận thông tin NCC, bổ sung tìm kiếm thêm NCC, lưu trữ, bảo mật thông tin theo yêu cầu.
+ Lập chứng từ theo yêu cầu: Đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán quốc tế và các chứng từ khác theo yêu cầu với độ chính xác cao.
+ Đàm phán, trao đổi với NCC xử lý các công việc liên quan NNK.
(Như kiểm tra, khai thác các thông tin, thông số hàng hóa từ NCC, thực hiện việc đặt hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa và làm thủ tục để mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam hoặc thủ tục xuất hàng từ VN ra nước ngoài theo yêu cầu).
+ Theo dõi công nợ với NCC thông qua các điều khoản trong HĐ.
+ Làm đơn mở LC, TT, DA. Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế
+ Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
+ Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu
+ Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng. Thanh toán phí logistic phát sinhcho từng đơn hàng.
- Xây dựng quy trình mua hàng trong và ngoài nước; quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa.
- Quản trị rủi ro trong công tác Xuất - Nhập khẩu.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của TGĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, có khả năng dịch thuật và làm việc bằng Tiếng Anh
- Nữ/Nam ngoại hình khá
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Xuất nhập khẩu, Mua hàng nước ngoài. Có kinh nghiệm mảng xuất nhập khẩu tại các Tập đoàn, có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Tính cách: Cẩn thận, chỉn chu, trách nhiệm, kỷ luật. Nhiệt tình, chu đáo
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với Đối tác/Nhà cung cấp.
- Khả năng làm việc độc lập, bảo mật thông tin và hoàn thành công việc theo các deadlines.
- Kỹ năng lập KH, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận.
- Thưởng nóng hấp dẫn theo dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , trung thu, 1/6 ……….
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13 và thưởng đánh giá) hấp dẫn
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động tập thể: teambuilding, leader talk...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Mảng Xuất Nhập Khẩu)
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn