Mô tả công việc
  • Tiếp đón, trao đổi công việc với khách nước ngoài.
  • Dịch và soạn thảo các tài liệu tiếng Anh cho Ban Giám đốc.
  • Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của công ty.
  • Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tiếng anh / Tiếng Hàn;
  • Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực biên phiên dịch hoặc tại các vị trí có sử dụng tiếng anh chuyên ngành xây dựng trong công việc thường xuyên;
  • Nữ, độ tuổi từ 24 – 35;
  • Khả năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
  • Vui vẻ, hoà nhã, nhiệt tình, trung thực;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Đòi hỏi có khả năng nghe, nói, đọc, viết, dịch tài liệu thành thạo bằng Tiếng Anh (am hiểu tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật, xây dựng);
  • Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
  • Lương tháng 13
  • Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Xây Lắp Nhân Thuận Hòa Công ty TNHH Đầu Tư Xây Lắp Nhân Thuận Hòa
Số 38 đường 36 - Phường Tân Quy - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Kiêm Phiên Dịch)
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Lắp Nhân Thuận Hòa
Nộp đơn