Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, phiên dịch và là thư ký các cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì.
- Tham gia xây dựng nội dung làm việc, kế hoạch và phối hợp với các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các chỉ đạo của Tổng Giám đốc liên quan đến từng nội dung công việc.
- Hỗ trợ công tác quan hệ đối nội, đối ngoại của Tổng Giám đốc.
- Thay mặt Tổng Giám đốc truyền tải nội dung và triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả của các phòng ban thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trợ lý trong ngành xây dựng hoàn thiện, nội thất.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PPT.
- Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hằng ngày.
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống, anh văn giao tiếp.
- Cẩn thận, trung thực
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 3
Logo Công Ty TNHH PT Interior Công Ty TNHH PT Interior
Cao ốc Hưng Phát, 928 Lê Văn Lương - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công Ty TNHH PT Interior
Nộp đơn