Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ lý Tổng Giám đốc

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Thực hiện nhiệm vụ trợ lý cho Tổng Giám đốc trong các công tác:

  • Tổng hợp và thư ký
  • Quan hệ đối ngoại và hợp tác quốc tế
  • Các công việc khác theo phân công

Nhằm đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công tác quản lý, điều hành của Chủ tịch Ủy ban điều hành theo nhiệm vụ được giao cụ thể tại từng thời điểm.

Nhiệm vụ chính:

1. Tổng hợp và Thư ký:

  • Tiếp nhận, xử lý, kiểm soát, phân loại, quản lý và theo dõi các văn bản, tờ trình thuộc diện trình Tổng Giám đốc trình ký đảm bảo kịp thời, đúng quy định và định hướng chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
  • Tổng hợp, theo dõi lịch làm việc, lịch công tác, kế hoạch họp của Ban điều hành.
  • Thông báo mời họp và thông báo nội dung cuộc họp tới các cá nhân, tổ chức có liên quan. Chuẩn bị các văn bản và tài liệu cần thiết.
  • Thư ký các cuộc họp, dự thảo các văn bản theo phân công (Biên bản họp, các kết luận, chỉ đạo, và các văn bản khác liên quan đến cuộc họp của Ban Điều hanh).
  • Thông báo, gửi kết quả cuộc họp đến các cá nhân, tổ chức có liên quan.
  • Là đầu mối thông báo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc đối với công việc, theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ các khối thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Tổng Giám đốc với các đơn vị.
  • Lưu trữ và theo dõi các tài liệu về các cuộc họp của Hội đồng Quản trị và Ban Điều hành

2. Quan hệ đối ngoại và hậu cần:

  • Giúp việc cho Tổng Giám đốc các chuyến công tác/ làm việc với đối tác, soạn thảo các bài phát biểu, bài phỏng vấn, thư từ gửi đối tác nội bộ và bên ngoài.
  • Thực hiện và tham gia công tác đối ngoại, lễ tân, đón tiếp khách
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công cụ thể tại từng thời điểm (hỗ trợ phiên dịch, hậu cần, đối ngoại…)

3. Công việc khác:

  • Tham gia xây dựng, dự thảo các chính sách, quy định, quy chế, quy trình của Công ty theo yêu cầu và theo phân công công việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật và tài chính ngân hàng
  • Tối thiểu kinh nghiệm 3 năm trong mảng tài chinh, bảo hiểm hoặc 3 năm kinh nghiệm trợ lý.
  • Tiếng Anh tốt (nói và viết).
  • Tư duy logic và làm việc độc lập tốt

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Máy tính xách tay
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Du lịch nước ngoài
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà 21 Cát Linh - Phường Cát Linh - Quận Đống đa - Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà 21 Cát Linh - Phường Cát Linh - Quận Đống đa - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...