Mô tả công việc

1. Trợ lý liên quan đến công tác hoạch định chiến lược trong từng thời kỳ:
a) Thực hiện vai trò trợ giúp Tổng giám đốc lập hoạch định chiến lược & triển khai kế hoạch liên quan đến tài chính, sản xuất, vận hành, kinh doanh của Công ty.
b) Thay mặt Tổng Giám đốc duy trì hoạt động, điều hành và theo dõi toàn bộ các mặt hoạt động với các Phòng Ban chức năng trong Công ty.
c) Tham mưu hệ thống quản trị (nhân sự, chi phí, sản xuất, kinh doanh, vận hành…) phù hợp với chiến lược phát triển & kinh doanh theo từng giai đoạn.
d) Tham gia vào việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.

2. Tư vấn, tham mưu, phân tích để đưa ra các quyết định liên quan đến công tác quản trị, đảm bảo công tác vận hành được xuyên suốt và đi đúng định hướng:
a) Đưa ra tư vấn, phân tích, báo cáo, và dự báo về hoạt động tài chính/ thị trường/chính sách liên quan đến sản xuất và kinh doanh.
b) Hỗ trợ các Phòng Ban trong việc hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được Tổng giám đốc phân công; đảm bảo công tác vận hành được xuyên suốt, thống nhất và đồng bộ.
c) Tham mưu và hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc về vấn đề tài chính Doanh nghiệp.
d) Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/ giải pháp/báo cáo có liên quan đến chức năng các Phòng Ban nghiệp vụ để trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
e) Tư vấn và hỗ trợ các Phòng/Ban trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng được Tổng giám đốc phân công.

3. Cập nhật các thông tin liên quan đến xu thế ngành, các thông tin kinh tế vĩ mô có tác động đến tình hình kinh doanh và sản xuất của Công ty
a) Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, thông tin báo chí về xu hướng thị trường, kiến thức quản lý hiện đại trong các ngành nghề mà Công ty đang hoạt động cho Ban Tổng giám đốc.
b) Phối hợp với Phòng/Ban chuyên môn để thiết lập và trình Tổng Giám đốc phê chuẩn sự tham gia của công ty đối với các sự kiện, chiến lược, dự án quan trọng.

4. Trợ lý liên quan đến các hoạt động đối ngoại, tham mưu hướng xử lý khi có rủi ro, khủng hoảng phát sinh:
a) Thiết lập và duy trì quan hệ đối tác với các tổ chức tài chính/ngân hàng và cơ quan chức năng khác có liên quan.
b) Tương tác với các tổ chức và cơ quan chức năng có liên quan theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.
c) Thay mặt Tổng Giám đốc làm việc với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, quan hệ đối ngoại theo chỉ của Tổng Giám Đốc.
d) Tham mưu các phương pháp phòng ngừa rủi ro trong công tác quản trị, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp xử lý/giải quyết khi có khủng hoảng xảy ra.

5. Các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc:
a) Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Tổng giám đốc.
b) Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
c) Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật Kinh tế, Thương mại – Ngoại thương, Quan hệ quốc tế…
2. Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp và sử dụng được Tiếng Anh trong công việc.
3. Trình độ tin học: Sử dụng tốt các phần mềm liên quan đến công việc vận hành.
4. Yêu cầu khác: Ưu tiên có kiến thức, am hiểu về quản lý vận hành ở các Doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng, thời trang, chuỗi cửa hàng…
5. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí Trợ lý tại các Công ty/Doanh nghiệp có quy mô từ 500 – 1000 nhân sự trở lên.
6. Ngoại hình sáng, tác phong chuẩn mực, nhạy bén trong công việc.
7. Cẩn thận, chi tiết, chủ động trong công việc.
8. Quản lý, lập kế hoạch; nhanh nhẹn, năng động.
9. Kỹ năng thuyết trình, trình bày trước công chúng. Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống phát sinh. Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề ra quyết định.

Phúc lợi công việc

- Được Công ty ký HĐLĐ chính thức, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện đầy đủ chế độ theo Luật lao động
- Làm việc trong môi trường hiện đại, nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 527 / 8
Logo Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
199 Hai Bà Trưng - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý, Hành Chính, Luật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
Nộp đơn