Trợ Lý Tiếng Trung (Lương Cứng 15 - 18 Triệu + Thưởng) Tại Hà Nội
Mô tả công việc
- Xử lý thông tin:
- Thực hiện chức năng biên phiên dịch tài liệu, văn bản liên quan trong quá trình thực hiện công việc bằng Tiếng Trung, Tiếng Việt.
- Sắp xếp và tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty khi được yêu cầu (liên hệ với các bộ phận, đối tác để lên kế hoạch và sắp xếp thời gian, địa điểm cuộc họp, thông báo tới những người liên quan và chuẩn bị các tài liệu cần thiết, ghi chép thông tin, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp).
- Có trách nhiệm nắm rõ và nhắc trước Ban Giám Đốc về lịch làm việc (thời gian, địa điểm, công việc chi tiết) khi tiếp nhận lịch trình từ đối tác và theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Ban Giám Đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty.
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho Ban Giám Đốc.
- Lưu trữ văn thư:
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động của công ty để kịp thời đề xuất với Ban Giám Đốc và phối hợp với các đối tác, phòng ban hỗ trợ đối với các yêu cầu cần thiết.
- Thực hiện công việc lưu trữ một cách khoa học các file mềm/cứng để có thể nhanh chóng trích xuất thông tin khi nhận được yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Tổng hợp và chuyển giao hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho đối tác và/hoặc các bộ phận khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ:
- Thực hiện vai trò là người kết nối trong các mối quan hệ giữa cấp trên với các đối tác và nhân sự khác trong công ty.
- Tổng hợp thông tin, lập và gửi báo cáo công việc tuần/tháng của bộ phận.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa Công ty theo yêu cầu thực tế.
- Bảo mật thông tin:
- Có trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến mọi hoạt động của công ty, dự án triển khai, các thông tin tài chính và nhân sự của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo tiếng Trung.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng/đại học là lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng từ 15.000.000 - 18.000.000đ + Thưởng kinh doanh
- Thu nhập thỏa thuận: upto 20M.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các sếp, đồng nghiệp cực xịn, được chủ động ra quyết định và tự do đề xuất sáng kiến trong công việc.
- Văn hóa tập trung vào phát triển tư duy, năng lực nhân viên, lấy con người làm cốt lõi.
- Được học tập và nâng cao trình độ thông qua làm việc trực tiếp với Tổng Giám Đốc, Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tòa T8, Timecity, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 10 ngõ 6, thôn Đông Mẫu, Xã Yên Đồng, Huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Vĩnh Phát Hưng |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 10 ngõ 6, thôn Đông Mẫu, Xã Yên Đồng, Huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc |
Ngày đăng tuyển: | 02/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi