Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ lý, Thư ký kinh doanh chủ tịch, TGD

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc

  • Phụ trách công tác đối nội và ngoại (chủ yếu)

Trách nhiệm công việc

  • Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch Công ty;
  • Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chủ tịch Công ty, các buổi hội thảo, sự kiện đối ngoại; các buổi làm việc song phương, đa phương với các tổ chức, khách hàng, đối tác nước ngoài cũng như các hoạt động khác theo chỉ đạo.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban/đơn vị/chi nhánh trước khi trình Chủ tịch Công ty phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký;
  • Chăm sóc, duy trì, theo dõi và phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng trong và nước ngoài: Ngân hàng, Hiệp hội, Tổ chức/Doanh nghiệp…;
  • Quản lý thông tin, dữ liệu, tài liệu liên quan đối tác, khách hàng nước ngoài (hợp đồng, báo cáo, báo giá, đề xuất, thông tin liên hệ…);
  • Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Chủ tịch sắp xếp tham dự.
  • Tham gia công tác chuẩn bị, tổ chức, giám sát đối với các sự kiện, nội dung chương trình do Công ty tổ chức/Chủ trương;
  • Xây dựng, phối hợp triển khai, giám sát việc thực hiện việc quảng bá thương hiệu nhằm xây dựng và thúc đẩy các chương trình hợp tác.
  • Biên phiên dịch các hồ sơ, tài liệu, cuộc thoại theo chỉ đạo của Chủ tịch Công ty;
  • Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Công ty;
  • Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc trong việc phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng;
  • Biên phiên dịch các tài liệu, hồ sơ, cuộc thoại cho Ban Tổng Giám đốc;
  • Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu để tham gia đấu thầu với các đối tác/ngân hàng trong hoạt động Công ty;
  • Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Ban Tổng Giám đốc sắp xếp tham dự;
  • Quản lý, giám sát các công việc trong phạm vi chuyên trách của Thư ký Kinh doanh Công ty, Thư ký Khu vực Miền Nam, Thư ký Chi nhánh Cần Thơ;
  • Quản lý và điều hành hoạt động của Ban Thư ký khi Trưởng Ban Thư ký vắng mặt;
  • Kết nối hoạt động các Chi nhánh, phòng ban, đơn vị đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc hàng ngày;
  • Thực hiện báo cáo hàng tuần và gửi trước 16h00 vào mỗi thứ Sáu tới Trưởng Ban Thư ký về các công việc đã triển khai, những tồn đọng, vướng mắc để kịp thời trao đổi, xử lý hoặc xin ý kiến Lãnh đạo.
  • Báo cáo công việc trực tiếp và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Chủ tịch Công ty, Ban TGĐ và Trưởng Ban Thư ký.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu về trình độ học vấn chuyên môn.

  • Cao đẳng - Đại học

Yêu cầu về kinh nghiệm/ kỹ năng

  • Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu về giới tính/độ tuổi/ngoại hình…

  • Nam/Nữ (Ưu tiên nam)
  • Ngoại hình sáng
  • Tuổi từ 23-28

Yêu cầu khác

  • Tiếng anh giao tiếp lưu loát

Số lượng: 01

Địa chỉ làm việc

  • 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Quyền lợi/Phúc lợi

Khung lương và quyền lợi, chế độ đề xuất

  • Thương lượng (12 - 15tr)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 15 đường Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thẩm định quốc tế Đông Dương
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 15 đường Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/12/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 28 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/12/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 28 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...