Mô tả công việc
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng, dữ liệu sales
  • Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý
  • Phụ trách các công việc hành chánh kinh doanh: phối hợp kinh doanh mua hồ sơ thầu, nộp hồ sơ thầu
  • Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
  • Liên hệ các bệnh viện/khách hàng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
  • Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp dược
  • Ưu tiên những bạn tốt nghiệp dược có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các Công ty dược
  • Có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, anh văn giao tiếp
  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, hòa đồng
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 581 / 1
Logo Công ty TNHH Bình Việt Đức Công ty TNHH Bình Việt Đức
62/36 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Phòng Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty TNHH Bình Việt Đức
Nộp đơn