Mô tả công việc

* Công việc hành chính:
- Sắp xếp lịch làm việc của PGĐ, giúp PGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc
- Lên lịch và chuẩn bị cho các cuộc họp.
- Thực hiện công việc chuẩn bị cho các chuyến công tác của PGĐ: lên lịch trình cụ thể, chuẩn bị hồ sơ, kiểm soát book vé máy bay, khách sạn,...
- Kiểm soát việc hoàn thiện các hợp đồng, các văn bản trước khi trình ký. Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi được PGĐ phê duyệt.
- Các công việc hành chính khác của phòng GĐ: thanh toán các chi phí, quản lý văn phòng phẩm, chấm công, dịch thuật khi được yêu cầu.
* Lập kế hoạch:
- Tham mưu cho PGD về các kế hoạch, đưa ra đề xuất, cùng PGĐ lên ý tưởng dự án. Phát triển và hoàn thiện sản phẩm của công ty dựa theo các yêu cầu của PGĐ
- Tham mưu cho PGĐ trong việc tổng hợp báo cáo, lập kế hoạch mới và triển khai các dự án mới của công ty.
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của PGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
* Đối tác:
- Đón tiếp đối tác trong và ngoài nước.
- Giúp việc cho PGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về công việc trợ lý, thư ký, kinh doanh, có thể đi công tác thường xuyên
- Ưu tiên Ứng viên: đã từng làm vị trí Marketing hoặc Trợ lý Chủ tịch/Trợ lý Tổng Giám đốc tại các Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề, có định hướng gắn bó làm việc lâu dài, có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của công ty
* Ngoại hình:
- Nam/nữ, ngoại hình khá, Đủ sức khỏe để làm việc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không bị dị tật bẩm sinh, chịu được áp lực công việc.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
* Tính cách:
- Trung thực, biết lắng nghe.
- Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm, nắm bắt công việc nhanh
* Kỹ năng:
- Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
- Vi tính văn phòng thành thạo ( Word, Excel, Powerpoint…) trình bày văn bản chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ
- Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 836 / 0
Logo Công ty TNHH KOWON Công ty TNHH KOWON
Tầng 8, 80B Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH KOWON
Nộp đơn