Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc:

Trợ lý nhân sự - HR Assistant (Receptionist cum Legal) là vị trí hỗ trợ các công việc trong Phòng nhân sự, gương mặt đại diện của công ty có trách nhiệm trực tổng đài, trực quầy lễ tân để đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác đến Công ty. Đồng thời đảm nhận công việc liên quan đến pháp lý, hợp đồng, văn bản của công ty. Ngoài ra, Trợ lý nhân sự - HR Assistant cũng là một bộ phận không thể thiếu với công việc hỗ trợ Phòng Nhân sự và cơ hội được phát triển thêm về lĩnh vực này.

2. Trách nhiệm công việc:

* Legal (40%)

- Quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý của công ty.

- Rà soát kiểm tra các hợp đồng kinh tế để kiểm tra tính chính xác và tránh các rủi ro.

- Trao đổi làm việc với luật sư để hỗ trợ tham mưu giải quyết sự vụ thương mại.

- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản hành chính.

* Lễ tân hành chính (60%)

- Trực quầy lễ tân & tiếp đón, hướng dẫn thủ tục cho khách hàng/ ứng viên tới công ty.

- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn, bưu điện chuyển đi và đến cho công ty.

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt), cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.

- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, văn bản cần trình ký BGĐ mỗi ngày.

- Thực hiện các công việc khác của Phòng Nhân sự giao.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: 22 - 27 tuổi

- Ưu tiên ứng viên từ Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Luật hoặc các ngành đào tạo về văn thư.

- Có khả năng nghe, nói tiếng Anh tốt.

- Có kinh nghiệm lễ tân văn phòng là một lợi thế.

- Ngoại hình sáng, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, truyền cảm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý công việc gấp khi cần thiết.

- Tính cách nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00 - 12:00, chiều 13:00 - 17:00)

- Địa điểm làm việc: VP Hồ Chí Minh: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8 - 10 triệu + Lương tháng 13

- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...

- Du lịch, dã ngoại, outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1122 / 25
Từ khóa:
HR nhân sự pháp lý
Logo Công ty TNHH Tiếp Vận Vận Tải Quốc Tế Võ Lương (VOLTRANS LOGISTICS) Công ty TNHH Tiếp Vận Vận Tải Quốc Tế Võ Lương (VOLTRANS LOGISTICS)
174/13 Điện Biên Phủ - Phường 17 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Trợ lý Nhân sự (HR Assistant)
Công ty TNHH Tiếp Vận Vận Tải Quốc Tế Võ Lương (VOLTRANS LOGISTICS)
Nộp đơn