Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin - Thu Nhập Từ 15 Triệu Trở Lên)
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm nguồn hàng để bán cho các dự án và phân phối ở Việt nam
2. Biên soạn/biên dịch tài liệu hàng hóa
3. Tư vấn tác dụng, cấu hình hàng hóa cho khách hàng, chào hàng, báo giá
4. Đàm phán, thương lượng HĐ mua bán
5. Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu hàng hóa, giá cả, dữ liệu khách hàng...
6. Hỗ trợ các chương trình truyền thông - marketing
Yêu cầu công việc
- Gửi CV song ngữ
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế hoặc Kỹ thuật Y Tế)
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Am hiểu ngành hàng, am hiểu sản phẩm
- Kỹ năng chủ động giao tiếp
- Sức khỏe tốt
- Năng động, sáng tạo
- Có thái độ làm việc tích cực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thông minh, chăm chỉ, tử tế
Phúc lợi công việc
- Lương tháng: từ 15 triệu trở lên, tùy theo năng lực
- Thưởng theo mục tiêu (KPI)
- Thưởng: Lễ, Tết, các khoản phúc lợi khác theo quy chế của Công ty
- Đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của Luật bảo hiểm
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, luôn giúp đỡ hỗ trợ nhau
- Được đào tạo, huấn luyện về quy trình nội bộ, có lộ trình làm việc và cơ hội thăng tiến cao
- Các chính sách khác tuân thủ theo Luật Lao động.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Biên Soạn, Sales, Tiếng Anh, Trợ Lý, Admin
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc