Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
* Admin (40%):
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng…
- Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng
- Phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu
- Chăm sóc khách hàng (30%):
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng
* Hỗ trợ kinh doanh (30%):
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tập hoặc chính thức ở mảng Admin hoặc Chăm sóc khách hàng
- Có khá năng giao tiếp và truyền đạt
- Tỉ mỉ, chín chắn, kiên nhẫn
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm
- Vi tính văn phòng + tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được hướng dẫn về các hợp đồng trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 90A Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Nguyễn Ngọc Logistics |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 90A Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/01/2021 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi