Trợ Lý Kinh Doanh (Đại Diện Nguồn Hàng Khu Vực)
Mô tả công việc
- Quản lý giỏ hàng dự án được phân bổ.
- Đánh giá, phân tích giỏ hàng dự án được phân bổ.
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ Cộng tác viên (CTV) bán hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc Chủ nhà/ Sale - CTV , gây dựng mối quan hệ cùng các bên.
- Xây dựng hệ sinh thái làm việc Chủ nhà - Đối tác liên kết - CTV theo quy trình công ty đào tạo.
- Thực hiện công việc đàm phán - thương lượng, giải quyết các vấn đề để đảm bảo quyền lợi Nhà đầu tư và cân bằng với quyền lợi các bên.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác tuân thủ theo quy trình và vai trò để thúc đẩy quá trình bán hàng diễn ra thuận lợi.
- Đưa ra kế hoạch làm việc, báo cáo tiến độ công việc và kết quả kinh doanh hàng tuần lên cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế....
- Quản lý thời gian, sắp xếp đầu mục công việc hợp lý, logic.
- Kỹ năng làm việc theo đội nhóm, phát triển network.
- Sử dụng được các ứng dụng văn phòng cơ bản, nắm bắt và thao tác nhanh các phần mềm offline/ online trên PC, Mobile.
- Kiến thức nền về BĐS, Nhà ở, thông tin thị trường, tối thiểu phải biết các chủ đầu tư lớn và một số dự án họ đang triển khai.
- Kỹ năng lập mục tiêu, lập kế hoạch ngắn - dài hạn.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm - 3 năm: Vị trí Trợ lý kinh doanh/ Admin, 1 trong các lĩnh vực(Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Nội thất, Điện máy, Xây dựng, Oto, BDS....).
- Phẩm chất đạo đức: Chủ động, Lắng nghe, Học hỏi, Trách nhiệm, Tuân thủ & Kỷ luật, Chính trực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng: 10.000.000 VND - 12.000.000 VND (thỏa thuận khi phỏng vấn).
- Chiết khấu tỷ lệ hoa hồng nhận được trên doanh thu theo quý, thu nhập trung bình từ 13.000.000 VND - 20.000.000 VND.
- Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Hỗ trợ công cụ chuyển đổi số để tối ưu thời gian làm việc.
- Có timeline đào tạo theo từng giai đoạn tham gia và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Có văn phòng làm việc tại dự án, có thư viện sách trao dồi kiến thức chuyên môn mỗi ngày.
- Có bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm thiết kế riêng hỗ trợ quá trình kết nối NĐT/ Đối tác.
- Cung cấp thông tin liên kết với đầu mối từng lĩnh vực, nhóm ngành thúc đẩy cơ hội hợp tác.
- Du lịch, Team Building và REI Action Plan ít nhất 1 lần/ năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 16:00)
Địa điểm làm việc
- Số 77 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty TNHH Quản lý Đầu tư REI |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 2, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
.png)




Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 2, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi