Trợ lý giám đốc (Tiếng Trung - Lương từ 700$ - 1000$)
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng là các Chủ đầu tư dự án, khai thác thông tin các dự án đầu tư tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
- Xử lí thông tin, các yêu cầu của khách hàng; lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan như Thư ký, trợ lý, kinh doanh, biên phiên dich,.. hoặc các ngành khác tương đương.
2. Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng
3. Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trợ lý kinh doanh, tư vấn kinh doanh, admin dự án hoặc các lĩnh vực khác có liên quan đến tiếp xúc khách hàng
4. Ngoại hình là thế mạnh, khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
5. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
6. Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối, hòa đồng trong công việc
7. Sẵn sàng đi công tác khi cần.
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13/ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Lương cạnh tranh, cực hấp dẫn với thị trường/ Hỗ trợ bữa trưa, đưa đón tai điểm Hà nội
- Đào tạo nâng cao hằng năm. Cơ hội training tại nước ngoài
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/05/2023
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Trung, Trợ Lý, Biên Phiên Dịch, Dịch Thuật, Đàm Phán
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam