Trợ Lý Giám Đốc (Kiêm Mua Hàng)
Mô tả công việc
- Trợ giúp GĐ trong việc điều phối công việc, truyền đạt ý kiến / chỉ đạo của GĐ với các phòng ban liên quan và theo dõi đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban theo nội dung đã truyền đạt.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của GĐ (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn..).
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời...theo ý kiến chỉ đạo của GĐ.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc công tác giao dịch kinh doanh và đối ngoại:
* Lập kế hoạch mua hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật...
- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị... phục vụ cho quá trình sản xuất của công ty.
- Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị
* Tiến hành thu mua hàng:
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp
- Theo dõi tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về trợ lý các vấn đề chung của Công ty như hỗ trợ kinh doanh, xây dựng quy trình, truyền thông nội bộ
- Có kinh nghiệm hỗ trợ thu mua
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao với công việc được giao
- Tiếng Trung, Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/09/2020
Hà Nam
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Sản Xuất Nhựa Đại Việt Hà Nam