Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc hằng ngày cho GĐ;
  • Nhắc GĐ về các công việc, lịch trình giải quyết công việc hằng ngày;
  • Tiếp nhận, kiểm tra, trình ký tất cả các văn bản, giấy tờ từ các bộ phận trình GĐ phê duyệt;
  • Ghi chép các biên bản, các thông báo kết luận của GĐ tại các cuộc họp, các buổi làm việc với Khách hàng;
  • Giám sát và báo cáo quá trình thực hiện các công việc của các bộ phận sau khi có sự chỉ đạo của GĐ;
  • Kiểm tra và rà soát các hợp đồng trước khi trình GĐ ký;
  • Có thể đi công tác đột xuất.
  • Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công GĐ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Học viện hành chính hoặc Đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Có ngoại hình, cao 1,6 trở lên
  • Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, cẩn thận và bảo mật thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và soạn thảo văn bản tốt, có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 2
Logo Công ty Cổ phần Truyền Thông và Giải Trí Anna Queen	Công ty Cổ phần Truyền Thông và Giải Trí Anna Queen
Phòng 2, Lầu 36, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
24/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành
Công ty Cổ phần Truyền Thông và Giải Trí Anna Queen
Nộp đơn