Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng & gửi báo giá cho khách hàng, theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng được cấp trên phân công phụ trách (thời hạn thanh toán, thời hạn giao hàng, các thủ tục liên quan đến việc giao nhận hàng).
- Kiểm tra chứng từ hàng hóa; giao nhận hàng: kiểm tra toàn bộ chứng từ hàng hóa theo yêu cầu của hợp đồng; chuẩn bị hồ sơ giao nhận hàng, hỗ trợ nhân viên phụ trách chính hợp đồng thực hiện các công việc liên quan đến bàn giao hàng hóa. hỗ trợ gửi hồ sơ cho khách hàng.
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện để hoàn thành hợp đồng Cập nhật, lưu trữ và quản lý thông tin các Hợp đồng dự án của Công ty Gửi tổng hợp báo cáo của P.KD và các dự án đang thực hiện cho Phòng Kế toán (P.KT) Phối hợp cùng P.KT để kiểm tra bộ hồ sơ thanh toán được chính xác.
- Hỗ trợ đi công tác với các nhân viên Sales khác, làm đề nghị xuất kho, soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
- Tổng hợp báo cáo của các phòng ban hàng tuần về những công việc thực hiện, tiến độ, vướng mắc (Báo cáo mỗi T6 hàng tuần) Thay mặt Giám đốc giải quyết các vấn đề phát sinh khi cần thiết Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên đề ra.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
-Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý/ Thư ký hoặc các vị trí quản lý dự án (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất).
- Mạnh về xây dựng hệ thống, xây dựng quy trình quy định.
- Kỹ năng quản lý công việc tốt.
- Có khả năng quản lý thời gian và lập kế hoạch và bám sát mục tiêu đặt ra.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về pháp luật, kinh doanh… là một lợi thế.
- Năng động, tích cực, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Hòa đồng và phối hợp với tốt với các bộ phận.
- Tiếng Anh thành thạo
Thời gian làm việc
- Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Sáu : Sáng: 08h00-11h30 Chiều: 13h00-17h00

Phúc lợi công việc

- Mức lương 16tr - 30tr, Thưởng lương tháng thứ 13.
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được hưởng đầy đủ chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) theo quy định của Công ty .
- Các chế độ khác: Phụ cấp; sinh nhật; các ngày Lễ trong năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 7
Logo Công ty Cổ phần đầu tư PATYO Việt Nam Công ty Cổ phần đầu tư PATYO Việt Nam
Số 9 BT9, Khu đô thị Văn Phú - Phường Phú La - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
07/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý, Quản Trị Kinh Doanh, Quản Lý Dự Án, Xây Dựng Quy Trình, Soạn Thảo Văn Bản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc
Công ty Cổ phần đầu tư PATYO Việt Nam
Nộp đơn