Mô tả công việc
  • Làm việc trực tiếp hoặc cùng với Giám đốc làm việc với hãng và đối tác nước ngoài về việc phân phối sản phẩm.
  • Lập kế hoạch phân phối và tiêu thụ sản phẩm.
  • Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Giám sát hoạt động thường ngày, theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các Phòng/ban. Và thay mặt giám đốc đưa ra những quyết định khi cần thiết.
  • Ghi nhận và triển khai các chỉ đạo từ cấp trên.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Biên phiên dịch khi có yêu cầu.
  • Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho BGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 28-40
  • Chiều cao: Nam cao từ 1,68m trở lên, Nữ cao từ 1,58m trở lên (bắt buộc)
  • Ngoại hình: Khá, ưa nhìn (bắt buộc)
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
  • Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý BGĐ cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại (bắt buộc)
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt,
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp thông tin
  • Khả năng lập kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm mới
  • Có kỹ năng phân tích, đọc hiểu báo cáo tài chính
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Có khả năng hoạch định, tổ chức công việc cá nhân
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và có kỹ năng biên dịch tài liệu, văn bản, kỹ năng thông dịch
  • Có kỹ năng tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực từ 15 triệu đến 25 triệu/tháng, thỏa thuận thêm theo năng lực.
  • Thưởng các ngày lễ tết trong năm.
  • Thưởng theo hiệu quả làm việc. Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN
  • Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm
  • Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Thời gian làm việc trong ngày như sau:

  • Sáng từ 09h00 đến 13h00.
  • Chiều từ 14h00 đến 18h00.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp
Số 236, Phố Nguyễn Văn Cừ - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp
Nộp đơn