Mô tả công việc

1. Giúp việc cho Giám đốc, chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của các phòng ban.
2. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
3. Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
4. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, các khoa xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
5. Gởi tài liệu và lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ theo yêu cầu của Giám đốc.
6. Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các bộ phận và các khoa liên quan, đồng thời nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
7. Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận và các khoa theo yêu cầu của Giám đốc.
8. Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty
9. Tiếp nhận, đăng ký, sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và thông báo nhắc việc cho Giám đốc hàng tuần/hàng tháng.
10. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
11. Tham gia các chuyến đi công tác cùng Giám đốc và tiếp các đoàn khách, đối tác, ban ngành.
12. Thông dịch, biên dịch, hỗ trợ cho Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
13. Tham gia tổ chức, lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết. Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
14. Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc.
15. Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu của Giám đốc.
16. Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Giám đốc.
17. Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.
18. Hỗ trợ phòng Hành chánh Nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ.
2. Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
3. Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đánh máy tốc ký.
4. Tiếng Anh lưu loát
5. Yêu cầu giới tính: Nữ
6. Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn.
7. Tình trạng gia đình: Ưu tiên cho người không bị vướng bận con cái.
8. Có kỹ năng giao tiếp và ngoại giao tốt.
9. Khả năng giải quyết vấn đề, làm việc dưới áp lực cao
10. Có tinh thần trách nhiệm cao và có thể đi công tác xa.

Phúc lợi công việc

1. Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
2. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
3. Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
4. Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận.

*** KHÁC
1. Thời gian làm việc: Toàn thời gian: Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 8h00 – 17h00 / Thứ 7: 8h00 – 12h00 (Do tình hình dịch bệnh nên sẽ làm online)
2. Mức Lương: Thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 0
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Thư Ký, Tiếng Anh, Thẩm Mỹ Làm Đẹp, Đối Ngoại Giao Tiếp, Lưu Trữ Văn Thư

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Nộp đơn