Mô tả công việc

1. Kiểm tra các văn bản, giấy tờ quan trọng từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình HĐQT phê duyệt,

2. Hỗ trợ HĐQT trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Tập đoàn,

3. Tham mưu cho HĐQT lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Tập đoàn.

4. Tham mưu cho HĐQT và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực luật, tài chính, đầu tư tài chính và tư vấn cho Hđqt các mảng hoạt động mới mà Tập đoàn dự kiến đầu tư như hàng không, nông nghiêp…,

5. Tham gia phân tích và thẩm định tính khả thi của các dự án, nhận diện được các rủi ro và đề xuất với HĐQT các biện pháp quản lý rủi ro về phương diện tài chính,

6. Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của HĐQT; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng/ban Tập đoàn,

7. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc, tham dự họp theo yêu cầu của HĐQT. Ghi chép và soạn thảo các biên bản cuộc họp,

8. Giúp việc cho HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại,

9. Lên kế hoạch các cuộc họp, công tác của HĐQT, hội thảo, hội nghị, sắp xếp thời gian làm việc cho HĐQT,

10. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của HĐQT,

11. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên

2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại Thương, Luật

3. Kỹ năng/ Khả năng:

· Am hiểu kiến thức luật, kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn,

· Khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, phân tích công việ, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt,

· Khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao,

· Tiếng Anh thành thạo.

4. Kinh nghiệm:

- Thời gian: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc

- Lĩnh vực: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm tại các tập đoàn đa ngành nghề.

5. Phẩm chất:

Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Cao Cấp Hội đồng quản trị
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn