Trợ Lý Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng (Chinese Speaking)
Mô tả công việc
- Biên phiên dịch tài liệu cho giữa bộ phận Service Việt Nam & nhà máy headquater.
- Theo dõi doanh thu, chi phí.
- Thanh toán chiết khấu cho KA, đại lý.
- Kiểm soát hàng hóa, tài sản & các công việc phát sinh theo yêu cầu của trưởng bộ phận Service
Yêu cầu công việc
- Nữ ( 20-27); Lưu loát Tiếng Hoa (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh Kế, Dịch Vụ, Du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn...
- Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ/ chăm sóc khách hàng
- Tư duy tích cực và chủ động
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Ngoại hình ưa nhìn
* Làm việc tại : Realme Service Center - Lầu 10, 110 CMT8, Phường 7, Quận 3, TP.HCM. (Giờ hành chính: T2 - T7, 8:00 AM - 5:30 PM, nghỉ trưa 90p)
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 10 - 12 triệu/ tháng, có KPI Quý, Thưởng Tết cuối năm, cam kết lương tháng 13
- Được mua các sản phầm Realme với giá ưu đãi cho bản thân và người thân trong gia đình
- Được công ty mua bảo hiểm PVI riêng, tham gia team building, du lịch hàng năm, nghỉ phép năm, quà Tết cho gia đình ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết.
- Được training & coaching trong suốt quá trình quá trình làm việc thông qua các khóa đào tạo do Công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Đầu tư Khoa học Kỹ thuật Thịnh Phát