Mô tả công việc

- Trực tiếp cùng Ban Giám đốc tham gia vào quá trình đàm phán, thương lượng, ký Hợp đồng với khách hàng
- Tham gia hỗ trợ cho các công việc của dự án: tham dự các cuộc họp để bám sát tiến độ công việc, chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ, thủ tục cần thiết cho khách hàng
- Theo dõi tiến độ dự án, đôn đốc khách hàng, đội dự án thực hiện công việc theo kế hoạch đề ra...
- Hỗ trợ tính toán, lên kế hoạch về chi phí, thu nhập, lợi nhuận, của dự án
- Hỗ trợ Ban Giám đốc làm việc với Đối tác, nhà đầu tư...
- Chăm sóc khách hàng, đối tác để xây dựng mối quan hệ bền vững với công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên tốt nghiệp ĐH trở lên tại các trường Ngoại Thương, Ngoại Giao, Ngoại Ngữ, Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Hà Nội...
- Có kinh nghiệm về sale/sale admin từ 6 tháng trở lên
- Tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng
- Sử dụng tốt Power point, có kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương theo năng lực $300 - $500
- Thưởng lương tháng thứ 13 + thưởng hiệu quả làm việc
- Review lương 1 lần/ năm
- Được đào tạo để trở thành key person của công ty
- Môi trường start-up nhiều thử thách và năng động, thích hợp với những bạn trẻ nhiệt huyết, sáng tạo.
- Văn phòng thiết kế Co-working space với các tiện ích đa năng: phòng sáng tạo, khu đọc sách, quầy bar với cảm hứng từ IOT 4.0
- Tham gia vào các hoạt động thể thao hàng tuần của công ty như: bóng đá, cầu lông, tennis…
- Tham gia các buổi present, seminar về nhiều lĩnh vực khác nhau trong công việc, giúp bạn mở rộng kiến thức và trải nghiệm Văn hóa Sharing của công ty
- Chế độ du lịch hàng năm và team building hàng quý
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng của Công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 chủ nhật và các ngày lễ Tết theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 1
Logo Công ty Cổ phần CQ TDT Asia Công ty Cổ phần CQ TDT Asia
B305-306, tầng 3 TTTM tòa 48B Keangnam, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Ban Giám Đốc (Mảng Kinh Doanh, Đối Tác, Đầu Tư)
Công ty Cổ phần CQ TDT Asia
Nộp đơn