Mô tả công việc

* Công tác thư ký:
- Tổ chức, ghi chép và theo dõi các công việc phát sinh trước và sau các cuộc họp
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên COO.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của CEO.
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.
* Công tác trợ lý:
- Phối hợp với các phòng ban lên phương án để đạt KPI được giao.
- Lên phương án và hỗ trợ COO trong việc quản lí và đề xuât phương án quản lí điều hành
- Tham mưu cho COO trong công tác hoạch địch & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.
- Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàng năm, quý, tháng.
- Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.
* Quan hệ báo cáo công việc
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho COO.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp:
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Thành thạo tiếng anh, biết tiếng pháp là lợi thế
- Chịu được áp lực trong công việc, có thể hoàn thành công việc được giao đúng tiên độ
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Trung thực và đáng tin cậy
* Ưu tiên:
- Ưu tiên những ứng viên có bằng Tốt nghiệp tại nước ngoài hoặc trong nước xếp loại giỏi trở lên, có bằng Thạc sỹ về quản trị kinh doanh
- Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng (8-15 tr) + Thưởng KPI + thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH và bảo hiểm đặc biệt
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, sáng tạo.
- Các hoạt động team-building phong phú.
- Có cơ hội tham gia các hội chợ và công tác nước ngoài.
- Được tham gia các khóa học nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 0
Logo Công ty TNHH Pompous - Investments Công ty TNHH Pompous - Investments
Số 2 dãy G Tập thể ô tô 2, phố Cảm Hội - Phường Đống Mác - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Xuất Nhập Khẩu, Biên Phiên Dịch, Ngoại Ngữ, International Shipping, International Commercial

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành (Thu Nhập Từ 500$ - 1000$)
Công ty TNHH Pompous - Investments
Nộp đơn