Training & Development Executive
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cho việc lên kế hoạch, thực hiện, đo lường hiệu quả đào tạo
- Xác định nhu cầu đào tạo trong hiện tại và tương lai liên quan đến dịch vụ khách hàng và năng lực cốt lõi
- Thiết kế chương trình đào tạo và trực tiếp đứng lớp giảng dạy nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng mà Maison đã cam kết với các nhãn hàng
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả sau đào tạo thông qua phiếu đánh giá, checklist tại cửa hàng, đánh giá dịch vụ tại cửa hàng, …
- Thiết lập, xem xét điều chỉnh và đưa ra kiến nghị cải thiện các quy trình và thủ tục liên quan đến đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Cử nhân Quản lý nguồn nhân lực, Tâm lý học, Khách sạn, Kinh tế hoặc tương đương.
- Ít nhất 1 đến 3 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
- Nắm kiến thức về phương pháp đào tạo và phát triển hiệu quả
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt
- Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
- Kỹ năng tổ chức và giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói lưu loát và mạnh mẽ
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng MS
- Các kỹ năng khác:
+ Chủ động và cởi mở. Có tư duy dịch vụ
+ Thái độ sẵn sàng
+ Đam mê học hỏi liên tục
+ Làm việc tốt dưới áp lực cao
+ Có khả năng phân tích dữ liệu và lên kế hoạch
+ Khả năng làm việc độc lập và teamwork
+ Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
+ Có thể đi công tác khi có yêu cầu.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International - Chi Nhánh Hà Nội