Tổng Đài Viên Trực hotline (Lĩnh Vực Sản Xuất)
Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi vào từ khách hàng qua số hotline công ty.
- Cập nhật thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng lên hệ thống call center.
- Giải đáp thông tin theo phạm vi kiến thức đào tạo hoặc chuyển giao thông tin đến bộ phận liên quan để có hướng giải quyết khắc phục cho khách hàng.
- Một số phân bổ và báo cáo khác theo yêu cầu quản lý nhóm.
* Thời gian làm việc linh động: 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 8h00 - 16h00
+ Ca chiều: 12h30 - 21h00
* Tuần đi làm 6 ngày
* Được nghỉ 01 ngày/tuần Thứ 7 hoặc Chủ Nhật, tùy vào sự sắp xếp của quản lý.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Relia, 77 Lê Trung Nghĩa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Biết thao tác vi tính văn phòng.
- Giọng nói rõ ràng, lanh lợi, vui vẻ.
- Xử lý tình huống nhanh, nhiệt tình và gây thiện cảm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm call center: chăm sóc khách hàng, tổng đài, telesales,...
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6 - 8 triệu đồng/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được hưởng 18 ngày phép/năm
- Có lương tháng 13 hằng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN...theo quy định (đóng bảo hiểm full lương) khi ký HĐLĐ chính thức
- Công ty sẽ xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI), dựa trên năng lực cá nhân.
- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
tổng đài viên01/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam