Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hãng Điện Thoại Sony)
Mô tả công việc
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận các thông tin liên quan đến sản phẩm điện thoại của Sony.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin vào hệ thống
- Làm các báo cáo theo yêu cầu.
* Thời gian làm việc linh động: 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca)
+ Ca sáng: 8h00 - 5h00
+ Ca chiều: 14h30 - 21h00
* Tuần đi làm 6 ngày (Trong đó: trung bình có 2 ngày làm ca chiều)
* Được off 1 ngày/tuần Thứ 7 hoặc Chủ Nhật, tùy vào sự sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên tất cả các ngành nghề)
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Tiếng Anh căn bản
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng.
- Không cần ngoại hình
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 7,5tr - 8tr /tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ đào tạo 1.000.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (15-20 ngày /1 khóa)
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Sau thử việc 2 tháng sẽ ký Hợp đồng Lao Động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN đóng full lương) …theo quy định của nhà nước
- Ngày phép 18 ngày/năm
- Có lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam