Thực tập sinh dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Phân phúc/ phân loại khách hàng để đáp ứng đúng nhu cầu. Xác minh, nhận diện khách hàng thông qua việc trao đổi thông tin cá nhân để ghi nhận vào hệ thống
- Cung cấp và tư vấn sản phẩm/dịch vụ theo đúng nhu cầu đối tượng khách hàng và cung cấp sản phẩm/ dịch vụ sau bán
- Các công việc theo phân công của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng chứng khoán và các quy trình, chính sách liên quan
- Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng + thưởng lương tháng thứ 13
- VNDIRECT tặng quà hoặc tiền mặt hàng năm cho CBCNV vào các dịp lễ, Tết
- Thưởng kết quả hàng năm: VNDIRECT trả thưởng hàng năm cho CBCNV theo kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá hiệu quả làm việc của CBCNV
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Tham gia các sự kiện nội bộ hàng năm (team building, year-end party,…)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 90 đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT - Chi nhánh Hồ Chí Minh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 90 đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/11/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | 20 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi