Mô tả công việc
  • Tham gia hỗ trợ công tác tuyển dụng, set up phỏng vấn, liên hệ ứng viên.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới;
  • Hỗ trợ các công việc admin theo phân công;
  • Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
  • Hỗ trợ phiên dịch một số tài liệu đơn giản theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Trung hoặc tiếng Anh lưu loát
  • Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự
  • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint), mạng xã hội;
  • Ưu tiên ứng viên yêu thích ngành Logistics và vị trí HR
  • Thời gian làm việc
    • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
    • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Phúc lợi công việc
  • Nằm trong kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực lâu dài.
  • Công ty trợ cấp lương và mộc đỏ
  • Cung cấp văn phòng và trang thiết bị hiện đại
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
  • Được đào tạo nghiệp vụ
  • Được đào tạo các công việc liên quan đến logistics, xuất nhập khẩu, vận tải
  • Được đào tạo để xử lý các công việc của bộ phận HR
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 723 / 8
Logo Công ty TNHH Duckbill Digital Supply Chain Management Hồ Chí Minh Công ty TNHH Duckbill Digital Supply Chain Management Hồ Chí Minh
Văn phòng số D.39, Số 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh nhân sự
Công ty TNHH Duckbill Digital Supply Chain Management Hồ Chí Minh
Nộp đơn