Mô tả công việc
  • Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, và các chương trình cho khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến và trao đổi trực tiếp tại văn phòng công ty;
  • Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
  • Theo dõi và cập nhật chi tiết CRM;
  • Nâng cao kỹ năng tư vấn sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác;
  • Đề xuất phương án kinh doanh, xây dựng chiến lược, giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tăng doanh số hàng tháng, hàng quý…;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Biết sử dụng các công cụ MS Office.
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
  • Năng động tích cực, thích giao tiếp và ham học hỏi.
  • Có laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
  • Trợ cấp thực tập từ 2.500.000 đến 3.000.000/tháng.
  • Hỗ trợ tài liệu báo cáo và dấu mộc tròn của công ty.
  • Cùng hòa mình vào team kinh doanh trẻ trung, năng động.
  • Cùng tham gia tất cả các hoạt động của công ty.
  • Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc và làm việc với khách hàng cũng như các bộ phận khác.
  • Được hỗ trợ lương thực tập và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 2
Logo Công ty Cổ phần Replus - Chi nhánh Bình Thạnh Công ty Cổ phần Replus - Chi nhánh Bình Thạnh
Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Replus - Chi nhánh Bình Thạnh
Nộp đơn