Mô tả công việc
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng: Gọi điện thoại tới khách hàng theo data có sẵn của công ty, hỏi thăm sức khỏe và công việc của khách, kết hợp xin kế hoạch tổ chức Tour – Sự kiện.
  • Gửi email marketing các chiến dịch ưu đãi tới khách hàng (form có sẵn)
  • Chúc mừng Sinh nhật Khách hàng thân thiết của Công ty bằng email và điện thoại, gửi quà tặng theo yêu cầu của Khách hàng
  • Làm theo sự phân công của Trưởng bộ phận nếu phát sinh công việc cần xử lý gấp.
Yêu cầu công việc
  • Là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Chỉ tuyển nữ.
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  • Có giọng nói chuẩn, dễ nghe và thích được giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Được hỗ trợ 100,000 VNĐ/ ngày
  • Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt theo lịch học.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình
29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình
Nộp đơn