Mô tả công việc

Chuyên khắc phục lỗi và sự cố cho khách hàng:
- Hỗ trợ nội bộ khi khách hàng liên hệ.
- Phần mềm: Hướng dẫn sử dụng, setup phần mềm.
- Hỗ trợ sửa lỗi qua remote online các lỗi về phần mềm, dữ liệu, các lỗi đơn giản về sản phẩm.
- Tham gia hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp: Đã tốt nghiệp hoặc sinh viên năm cuối.
- Chuyên ngành học: Điện tử viễn thông - Công nghệ thông tin.
- Cần thái độ làm việc tốt, tinh thần ham học hỏi và yêu thích công việc về service.
- Tính chất công việc: Giờ hành chính.
- Hình thức làm việc: Thực tập và dự án.
- Thời gian thử việc: Nhận việc ngay.

Phúc lợi công việc

- Được tư vấn làm Báo cáo thực tập.
- Được giao lưu, học hỏi với môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Thực tập sinh sẽ có cơ hội phát triển bản thân và tích lũy được các kinh nghiệm làm việc với khách hàng, về hệ thống phần mềm - mạng máy tính.
- Tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc nhóm & quản trị dự án.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi Công ty có đợt tuyển dụng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Giải Pháp Tinh Hoa Công ty Cổ Phần Giải Pháp Tinh Hoa
69/38/23 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Kỹ Thuật Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Giải Pháp Tinh Hoa
Nộp đơn