Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng, sắp xếp các công việc hành chính tại văn phòng.

- Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc công ty, báo cáo trực tiếp cho cấp trên.

- Phối hợp, hỗ trợ nhân viện marketing, chuyên viên, nhân viên kinh doanh hoàn tất công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.

- Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng.

- Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án…

- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong vai trò Thư ký, Sales Admin, ...

- Ưu tiên ứng viên am hiểu am hiểu về ngành dịch vụ bất động sản

- Khả năng triển khai và giám sát các kế hoạch, qui trình của bộ phận.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.

- Cẩn thận, trung thực, thẳng thắn.

- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn thỏa thuận tương xứng với năng lực

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 854 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC
82 Sinh Trung - Phường Vạn Thạnh - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Thư ký văn phòng
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC
Nộp đơn