Thư ký văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng, sắp xếp các công việc hành chính tại văn phòng.
- Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc công ty, báo cáo trực tiếp cho cấp trên.
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viện marketing, chuyên viên, nhân viên kinh doanh hoàn tất công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.
- Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án…
- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong vai trò Thư ký, Sales Admin, ...
- Ưu tiên ứng viên am hiểu am hiểu về ngành dịch vụ bất động sản
- Khả năng triển khai và giám sát các kế hoạch, qui trình của bộ phận.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Cẩn thận, trung thực, thẳng thắn.
- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn thỏa thuận tương xứng với năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 82 Sinh Trung, Phường Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 82 Sinh Trung, Phường Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa |
Ngày đăng tuyển: | 19/04/2023 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi