Thư Ký Văn Phòng
Mô tả công việc
- Phụ trách quản lí phiếu thu, phiếu đặt mua và các form mẫu cần thiết cho kinh doanh
- Hỗ trợ các thủ tục hợp đồng của các dự án phát sinh
- Phụ trách chính cho dự án: kiểm tra hàng và các thủ tục theo quy trình
- Hỗ trợ tìm và liên hệ ứng viên mời tham gia phỏng vấn tuyển dụng. Và tổng hợp đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới gửi về Hội sở
- Mua sắm và thanh toán các công cụ dụng cụ hành chính của văn phòng
- Chuẩn bị bàn ghế, chổ ngồi, văn phòng phẩm … cho nhân sự mới nhận việc
- Tiếp đón và chăm sóc KH đến văn phòng. Phụ trách trực hotline văn phòng
- Thực hiện các công tác phát sinh đột xuất theo sự phân công công việc của cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng trở lên ngành kinh tế
- Ít nhất 1 năm
- Nữ, 23 - 30 tuổi
- Thành thạo Microsoft office
- Có trách nhiệm với công việc, tính cách cẩn thận, chi tiết, trung thực.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp;
- Kỹ năng sắp xếp công việc.
- Các kỹ năng khác: làm việc nhóm, kỹ năng thương lượng …
- Nắm bắt nhanh công việc;
- Giao tiếp và trình bày tốt;
- Am hiểu công việc hành chính;
- Trung thực;
- Cẩn thận;
- Hoạt bát;
- Năng động.
* Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6: 7h30 - 17h00
- Thứ 7: 7h30 - 11h30
Phúc lợi công việc
- Lương CB + phụ cấp + hoa hồng: tổng thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000
- Ký Hợp Động Lao Động Sau 2 tháng + BHXH, BHYT, chính sách phúc lợi đầy đủ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/07/2021
Khánh Hòa
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh Nam Trung Bộ