Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, phân loại, soát xét các hồ sơ trình ký của các Khối, phòng ban trình ký trước khi đưa qua TGĐ;
  • Trình ký và theo dõi hồ sơ trình ký theo đúng thẩm quyền phê duyệt;
  • Phối hợp với Phòng Hành chính lấy số các tờ trình, cho ra thông báo và nhận về để phân phát hồ sơ đã trình ký cho các Phòng ban;
  • Tổng hợp, theo dõi lịch làm việc của TGĐ. Cập nhật, theo sát và nhắc lịch làm việc cho TGĐ;
  • Nhắc lịch, tập hợp các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý của các khối, phòng ban;
  • Soạn thảo các công văn, thư mời và văn bản hành chính khác theo phân công của TGĐ;
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo ngày/tuần về ổ đĩa chung của Ban Trợ lý - Thư ký và các chứng từ khác;
  • Phối hợp với phòng ban liên quan trong việc đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc với TGĐ, kiểm tra việc chuẩn bị phòng họp cho TGĐ;
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và một số công việc liên quan đến Chủ tịch HĐQT (như booking vé máy bay khi nhận được yêu cầu,…);
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị văn phòng, Thư ký, Tiếng Anh
  • Có ngoại hình sáng, ưu tiên cao trên 1m6.
  • Có kiến thức về công việc hành chánh văn phòng.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên từng có kinh nghiệm làm Thư ký ở các Công ty xây dựng hoặc Bất động sản.

* Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo MS office.
  • Tiếng Anh: giao tiếp tốt, có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung đã chuẩn bị.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến
Tầng 02, Số 10, Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến
Nộp đơn