Thư ký Tổng Giám đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp do Tổng Giám đốc yêu cầu để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc liên quan hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Công ty khi được Tổng Giám đốc giao.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; giao tiếp tiếng Anh thông thường.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng biến xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong phạm vi nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như tạo được ấn tượng tốt với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ứng viên nữ từ 35 tuổi trở xuống, ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên trong công tác thư ký, trợ lý.
- Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Dược Phẩm Trang Thiết Bị Y Tế T.D