Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc và tổ chức các cuộc họp, ghi biên bản, tổng hợp nội dung các cuộc họp báo cáo Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên Tổng Giám đốc
  • Quản lý và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
  • Tham gia các cuộc họp giữa Tổng Giám đốc với các đối tác, phòng ban theo yêu cầu
  • Biên, phiên dịch hồ sơ tài liệu theo yêu cầu
  • Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan
  • Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 ~ 30 tuổi
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học QTKD, Tài chính, Ngoại thương
  • Chuyên môn: Thư ký
  • Tín chỉ bắt buộc: Quản trị hành chính văn phòng/Thư ký văn phòng
  • Trình độ ngoại ngữ: Nghe-Nói-Đọc-Viết thành thạo tiếng anh (Bắt buộc)
  • Kinh nghiệm: Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 1
Logo Công ty Cổ Phần HHD Group Công ty Cổ Phần HHD Group
136-138 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ Phần HHD Group
Nộp đơn